Gott veður/vonskuveður

Nú er sumar, gleðjist gumar

gaman er í dag.

En mér skilst að sælan standi stutt......það er búið að spá stormi og stórhríð hér á Patreksfirði á laugardag.  Voðalega finnst mér erfitt að trúa því þegar veðrið hefur verið svona gott.

Ég fór rúnt á mótorhjólinu inn á golfvöll og það gekk bara þrusuvel.  Var með fertuga kallinn aftan á. Hann er nú ekkert léttur! Ég ók á malarvegi upp að golfskála og ...djö..... þetta er miklu erfiðara heldur en ég bjóst við.  Ég var bara þokkalega þreytt í litlu höndunum mínum eftir það.  Ég er náttúrulega ekkert gölluð (kannski smá ,,gödluð" en ekki mikið)  í svona sport, bara með mína lopavettlinga og solleis. Maður þarf víst að galla sig upp, ekki bara upp á ,,lúkkið" heldur er það líka mikið öryggisatriði!

Ég sagði krökkunum mínum að ég ætlaði að fá mér leðurjakka með kögri og leðurbuxur....þeim fannst það ,,kúl"! Hehe!


Hvernig líst ykkur á þennan?????  Er hann ekki svolítið ,,ég"??????

Only those who dare to fail greatly can ever achieve greatly!

MajaKissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þóra Sigurðardóttir

Ég veit ekki aaalveeg... hvort þetta ert þú, kannski frekar svona Skjöööldur ég held að hann gæti verið töff í svona kögri.

Mér finnst þessi meira þú

Þóra Sigurðardóttir, 1.5.2008 kl. 19:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband